Thiết kế thiệp cưới với những ý tưởng phong cách

Những năm gần đây, các cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới độc đáo để gây ấn tượng với khách tham dự về ngày trọng đại của mình. Thiệp cưới càng ngày càng được chăm chút bắt mắt, tỉ mỉ và sáng tạo.

Thiệp cưới in trên bong bóng

Những kiểu thiệp này hay dùng trong các bữa tiệc sinh nhật, song dùng trong đám cưới cũng không phải ý tồi. Thông tin đám cưới được in trên bóng, chỉ cần thổi bóng lên là thông tin hiện lên rõ ràng hơn với nhiều ý nghĩa phong cách.

thiep-cuoi-bong-bay

Thiệp cưới hộ chiếu – “tấm thông hành” đi tới hạnh phúc của đôi nứa yêu nhau

thiep-cuoi-postcard2 thiep-cuoi-passport5g thiep-cuoi-passport2hg

Thiệp cưới phong thư phong cách hiện đại thời thượng

thiep-cuoi-bao-thugg

Thiệp cưới trong chai cực kì mới mẻ

Phong cách Cực kì mới mẻ và độc đáo. Một cuộn giấy thả vào trong chai màu trắng, bên trong có một ít cát, sỏi cùng với hương vị của biển, bên ngoài cổ chai thắt một chiếc nơ bằng sao biển trông thật lạ mắt. Cách này phù hợp với những đám cưới được tổ chức ở bờ biển và dành cho những cặp đôi muốn tạo ra dấu ấn đặc biệt cho những kỷ niệm ngày cưới.

thiep-cuoi-trong-chai thiep-cuoi-trong-chai3

Thiệp cưới mang phong cách facebook:

thiep-cuoi-cuon-phim thiep-cuoi-facebook2 thiep-cuoi-facebook4

Thiệp cưới phong cách đẹp 3D

Rũ bỏ những thiết kế cũ kỹ, thiệp cưới dạng 3D sẽ khiến đám cưới của bạn đầy vẻ hiện đại và độc đáo. Mẫu thiệp này thường có giá thành cao nên sẽ thích hợp hơn đối với những tiệc ít khách, nhưng bù lại nó sẽ gây ấn tượng mạnh cho ngày trọng đại trong đời của bạn.

thiep-cuoi-3d thiep-cuoi-3d4 thiep-cuoi-3d8

Thiệp cưới ren văn hoa đẹp

Những kiểu ren màu sắc ren thường được sử dụng để phối trong thiếp cưới thường nhẹ nhàng như xám, trắng, hồng, nâu đồng… Để thêm phần tone-sur-tone trong đám cưới cô dâu có thể mặc váy cưới có họa tiết thêu ren hoặc đăng ten quyến rũ hơn có ý nghĩa hơn về cưới hỏi…

thiep-cuoi-ren- đẹp và phong cách4 thiep-cuoi-ren- đẹp và phong cách3 thiep-cuoi-ren- đẹp và phong cách2 thiep-cuoi-ren- đẹp và phong cách

Thiệp cưới bằng đĩa CD hoặc DVD

Gửi đến bạn bè của bạn bằng một CD/DVD kèm lời nhắn và thông tin về đám cưới. Ngoài ra, bạn còn có thể khoe những tấm ảnh pre-wedding của mình. Cách này đòi hỏi chi phí khá cao và hầu như chỉ mới được thực hiện ở nước ngoài.

thiep-cuoi- phong cach moi me

 

 

Từ khoá tìm kiếm nhiều: thiết kế thiệp cướithiết kế bao bìthiết kế thương hiệuthiết kế bìa sách

About thiết kế bao bì